บทความเด่น: ยิ่งกว่าหยาดเหงื่อและแรงบันดาลใจ
นิตยสาร Life ยกย่องเขาว่าเป็นบุคคลหมายเลขหนึ่งแห่งสหัสวรรษ จำนวนสิ่งประดิษฐ์ที่เขาคิดค้นก็น่าทึ่ง – มีถึง 1093 อย่าง เขาถือสิทธิบัตรมากกว่าใครๆ โดยได้รับอย่างน้อยทุกๆ ปีเป็นเวลา 65 ปีติดต่อกัน เขายังได้พัฒนาห้องทดลองค้นคว้าวิจัยสมัยใหม่เขาผู้นี้คือ โธมัส เอดิสัน เมื่อพูดถึงความสามารถของเอดิสัน คนส่วนใหญ่ยกย่องความเป็นอัจฉริยะในการประดิษฐ์ของเขา แต่เขาเองยกย่องการทำงานหนัก เขากล่าวว่า “อัจฉริยะก็คือหยาดเหงื่อ 99% และแรงบันดาลใจ 1%” ผมเองเชื่อว่าความสำเร็จของเอดิสันเป็นผลมาจากปัจจัยที่ 3 ด้วย นั่นก็คือทัศนคติที่ดีของเขา อ่านต่อ...
บทความที่น่าสนใจ The 3rd Birthday ล่าสุดสดๆร้อนๆ / ไทยจ่อเลิกใช้“แบล็คเบอร์รี่” / Code Geass R2 รางวัล การ์ตูนญี่ปุ่น Anime ยอดเยี่ยมปี 2009 / พลิกปูมงบ ส.ส.ในอดีต / ความลับของ Internet / Amazing in Thailand / สุดเซอร์ไพรส์ 6 เรื่องแปลก ผ่าน Facebook ที่คุณต้องอ่าน... / Nielsen รายงาน Android แซง iPhone ได้เป็นครั้งแรก

ศิลปิน : แอน ธิติมา

เขียนโดย Panya Chitmedha On 18:30

เมื่อพูดถึง แอน-ธิติมา ประทุมทิพย์ ทุกคนจะนึกถึงสาวตัวเล็ก เสียงใสและยังจดจำได้ว่า
หลายต่อหลายเพลงของ แอน คือเรื่องราวความรักหลากมุม
หลายเพลงที่ แอน ร้อง ยังติดหูอยู่ในความทรงจำของใครหลายคน
หลายเพลงที่ แอน ร้อง ยังคงเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของหลายคู่รัก
หลายเพลงที่ แอน ร้อง เคยทำให้คนสองคนได้รักกัน
หลายเพลงที่ แอน ร้องอาจทำให้บางคนเสียน้ำตาได้มากมาย คงเป็นเพราะ...
หลายเพลงที่ แอน ร้อง เป็นเพื่อนที่เข้าถึงจิตใจของคนที่อ่อนไหวในความรัก
.............................

ในวันนี้ แอน โตขึ้น สั่งสมประสบการณ์เพิ่มขึ้น นอกจากจะยังคงยึดมั่นกับการร้องเพลงฟังสบายๆแล้ว แอน ยังพร้อมที่จะลองทำงานเบื้องหลังทางดนตรี และ แอน ได้ก้าวเข้ามายังบริษัทเพลงเล็กๆแห่งนี้ ลักษ์ มิวสิค เพื่อเริ่มต้นความฝันบนเส้นทางดนตรีของเธออีกครั้ง กับอัลบั้มใหม่

ที่มา : radio.sanook



0 Response to 'ศิลปิน : แอน ธิติมา'

แสดงความคิดเห็น

Categories