บทความเด่น: ยิ่งกว่าหยาดเหงื่อและแรงบันดาลใจ
นิตยสาร Life ยกย่องเขาว่าเป็นบุคคลหมายเลขหนึ่งแห่งสหัสวรรษ จำนวนสิ่งประดิษฐ์ที่เขาคิดค้นก็น่าทึ่ง – มีถึง 1093 อย่าง เขาถือสิทธิบัตรมากกว่าใครๆ โดยได้รับอย่างน้อยทุกๆ ปีเป็นเวลา 65 ปีติดต่อกัน เขายังได้พัฒนาห้องทดลองค้นคว้าวิจัยสมัยใหม่เขาผู้นี้คือ โธมัส เอดิสัน เมื่อพูดถึงความสามารถของเอดิสัน คนส่วนใหญ่ยกย่องความเป็นอัจฉริยะในการประดิษฐ์ของเขา แต่เขาเองยกย่องการทำงานหนัก เขากล่าวว่า “อัจฉริยะก็คือหยาดเหงื่อ 99% และแรงบันดาลใจ 1%” ผมเองเชื่อว่าความสำเร็จของเอดิสันเป็นผลมาจากปัจจัยที่ 3 ด้วย นั่นก็คือทัศนคติที่ดีของเขา อ่านต่อ...
บทความที่น่าสนใจ The 3rd Birthday ล่าสุดสดๆร้อนๆ / ไทยจ่อเลิกใช้“แบล็คเบอร์รี่” / Code Geass R2 รางวัล การ์ตูนญี่ปุ่น Anime ยอดเยี่ยมปี 2009 / พลิกปูมงบ ส.ส.ในอดีต / ความลับของ Internet / Amazing in Thailand / สุดเซอร์ไพรส์ 6 เรื่องแปลก ผ่าน Facebook ที่คุณต้องอ่าน... / Nielsen รายงาน Android แซง iPhone ได้เป็นครั้งแรก
เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ศาลปกครองได้มีความเห็นสั่งระงับการประมูล 3G ของ กทช ส่งผลให้การประมูลถูกระงับ ด้าน ดร. นทีชี้ หากยื่นอุทธรณ์แล้ว สามารถเดินหน้าต่อได้



เย็นวันนี้ (16 กันยายน) ศาลปกครองกลาง มีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวให้ กทช ระงับการประมูล 3G ส่งผลให้การประมูล 3G ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 20 นี้ที่เอวาซอนหัวหิน มีอันสะดุดไป โดยทางศาลปกครองกลาง มีความเห็นว่า กทช ไม่มีอำนาจในการจัดสรรคลื่นความถี่ โดยต้องรอ กสทช เป็นผู้จัดสรรคลื่นความถี่

ทางด้าน ดร. นที ศุกกลรัตน์ กรรมการ กทช และประธานดำเนินงานการประมูล 3G เปิดเผยว่า ทาง กทช จะทำการอุทธรณ์ต่อศาลปกครองสูงสุด เพื่อให้มีคำสั่งยกเลิกคำสั่งคุ้มครองชั่วคราว ในเช้าวันที่ 17 กันยายนนี้ โดย กทช จะรอคำสั่งของศาลปกครองสูงสุดในการชี้ขาด ซึ่งระหว่างนี้ กทช จะดำเนินการประมูล 3G จนกว่าคำสั่งของศาลปกครองสูงสุดจะตัดสิน นั้นหมายถึง หากถึงวันที่ 20 กันยายน เวลา 9.00 น. หากศาลปกครองสูงสุดยังไม่มีคำสั่งออกมา จะมีการประมูลทันที และหากมีคำสั่งศาลออกมาหลังจากการประมูลแล้ว ก็จะดำเนินการประมูลต่อไป แล้วค่อยไปว่ากันทีหลัง

โดย: shyboy



0 Response to 'ศาลปกครอง สั่งคุ้มครองชั่วคราว ระงับการประมูล 3G'

แสดงความคิดเห็น

Categories