บทความเด่น: ยิ่งกว่าหยาดเหงื่อและแรงบันดาลใจ
นิตยสาร Life ยกย่องเขาว่าเป็นบุคคลหมายเลขหนึ่งแห่งสหัสวรรษ จำนวนสิ่งประดิษฐ์ที่เขาคิดค้นก็น่าทึ่ง – มีถึง 1093 อย่าง เขาถือสิทธิบัตรมากกว่าใครๆ โดยได้รับอย่างน้อยทุกๆ ปีเป็นเวลา 65 ปีติดต่อกัน เขายังได้พัฒนาห้องทดลองค้นคว้าวิจัยสมัยใหม่เขาผู้นี้คือ โธมัส เอดิสัน เมื่อพูดถึงความสามารถของเอดิสัน คนส่วนใหญ่ยกย่องความเป็นอัจฉริยะในการประดิษฐ์ของเขา แต่เขาเองยกย่องการทำงานหนัก เขากล่าวว่า “อัจฉริยะก็คือหยาดเหงื่อ 99% และแรงบันดาลใจ 1%” ผมเองเชื่อว่าความสำเร็จของเอดิสันเป็นผลมาจากปัจจัยที่ 3 ด้วย นั่นก็คือทัศนคติที่ดีของเขา อ่านต่อ...
บทความที่น่าสนใจ The 3rd Birthday ล่าสุดสดๆร้อนๆ / ไทยจ่อเลิกใช้“แบล็คเบอร์รี่” / Code Geass R2 รางวัล การ์ตูนญี่ปุ่น Anime ยอดเยี่ยมปี 2009 / พลิกปูมงบ ส.ส.ในอดีต / ความลับของ Internet / Amazing in Thailand / สุดเซอร์ไพรส์ 6 เรื่องแปลก ผ่าน Facebook ที่คุณต้องอ่าน... / Nielsen รายงาน Android แซง iPhone ได้เป็นครั้งแรก

เป็นอีกข่าวที่น่าแปลกใจในภาวะที่อาจจะไม่น่าแปลกใจ อ้าวเขียนอะไรเริ่มงง ใช่แล้วครับตอนนี้มีข่าวปรับราคาของเครื่อง BB รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง BB Torch 9800 ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้เองในตลาด USA ได้แค่ Week เดียวด้วยราคา 199 US แต่วันนี้ดันปรับลดราคาซะแล้วเหรือแค่ 99 US แต่ก่อนอื่นราคาที่พูดนี้ก้คือราคาติดสัณญานะครับ

หลังๆทาง BB มีปัญหาตอดความเจริญมากมายนอกจาปัญหาเรื่องการแบนในประเทศดังๆ หรือการชะลอตัวจากการใช้งานที่โดนแย่งตลาดจาก Os อื่นๆเช่น แอนดรอย หรือ แอปเปิ้ล แต่ยังไงก้ตามสำหรับเมืองไทย ตอนนี้ก้ยังไม่รู้ราคาว่าจะถูกวางไว้ที่ราคาไหนกันแน่ แต่ที่รู้ๆ ตอนนี้กำลังจัดโปรโมชั่นเลหลัง BB9700 กับ รุ่น Curve อยู่ แหม...คนซื้อทีหลังสบายไปเลย

ที่มา : thaids

0 Response to 'BB Torch 9800 ปรับราคาหั่นเหลือ 99 US แล้ว !'

แสดงความคิดเห็น

Categories