บทความเด่น: ยิ่งกว่าหยาดเหงื่อและแรงบันดาลใจ
นิตยสาร Life ยกย่องเขาว่าเป็นบุคคลหมายเลขหนึ่งแห่งสหัสวรรษ จำนวนสิ่งประดิษฐ์ที่เขาคิดค้นก็น่าทึ่ง – มีถึง 1093 อย่าง เขาถือสิทธิบัตรมากกว่าใครๆ โดยได้รับอย่างน้อยทุกๆ ปีเป็นเวลา 65 ปีติดต่อกัน เขายังได้พัฒนาห้องทดลองค้นคว้าวิจัยสมัยใหม่เขาผู้นี้คือ โธมัส เอดิสัน เมื่อพูดถึงความสามารถของเอดิสัน คนส่วนใหญ่ยกย่องความเป็นอัจฉริยะในการประดิษฐ์ของเขา แต่เขาเองยกย่องการทำงานหนัก เขากล่าวว่า “อัจฉริยะก็คือหยาดเหงื่อ 99% และแรงบันดาลใจ 1%” ผมเองเชื่อว่าความสำเร็จของเอดิสันเป็นผลมาจากปัจจัยที่ 3 ด้วย นั่นก็คือทัศนคติที่ดีของเขา อ่านต่อ...
บทความที่น่าสนใจ The 3rd Birthday ล่าสุดสดๆร้อนๆ / ไทยจ่อเลิกใช้“แบล็คเบอร์รี่” / Code Geass R2 รางวัล การ์ตูนญี่ปุ่น Anime ยอดเยี่ยมปี 2009 / พลิกปูมงบ ส.ส.ในอดีต / ความลับของ Internet / Amazing in Thailand / สุดเซอร์ไพรส์ 6 เรื่องแปลก ผ่าน Facebook ที่คุณต้องอ่าน... / Nielsen รายงาน Android แซง iPhone ได้เป็นครั้งแรก



"สแควร์ เอนิกซ์" ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ กำหนดเปิดให้ทดสอบช่วงโอเพ่นเบต้าในวันที่ 1 กันยายนนี้ เวลาประมาณ 11.00 น. ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะตรงกับเวลาในประเทศไทยราวๆ 9.00 น. ส่วนผู้เล่นในแถบอเมริกาเหนือ จะได้เล่นกันในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. เนื่องจากความเหลื่อมล้ำทางเวลาของแต่ละภูมิภาค

นอกจากการประกาศกำหนดวันเปิดทดสอบโอเพ่นเบต้าที่จะได้เล่นกันแบบยาวๆ มากกว่าตอนโคลสเบต้าทั้ง 3 รอบ "สแควร์ เอนิกซ์" ยังปล่อยวีดีโอใหม่ล่าสุดของเกมออนไลน์ Final Fantasy XIV ก่อนที่จะวางจำหน่ายและเปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มตัวในช่วงปลายเดือน กันยายนนี้ (22 ก.ย. สำหรับผู้ซื้อรุ่นสะสม / 30 ก.ย. สำหรับผู้ซื้อกล่องมาตรฐาน)

สำหรับผู้ที่ได้เข้าร่วมทดสอบในช่วงโอเพ่นเบต้า ทางทีมงาน "สแควร์ เอนิกซ์" จะเปิดให้ผู้เล่นเหล่านั้นสามารถนำชื่อของตัวละครที่ใช้ในช่วงโอเพ่นเบต้า ไปใช้ได้ในช่วงของการเปิดให้บริการจริงได้ด้วย โดยสามารถดูรายละเอียดการถ่ายโอนชื่อได้ที่เว็บไซต์สำหรับผู้เข้าร่วมทดสอบ ดังนี้

https://dev-jp.ffxiv.com/(ญี่ปุ่น)
https://dev-na.ffxiv.com/(อเมริกาเหนือ)
https://dev-eu.ffxiv.com/(ยุโรป)

ทั้งนี้ การเปิดให้ทดสอบโอเพ่นเบต้าครั้งนี้ มีให้สำหรับผู้เล่นเวอร์ชันเครื่องคอมพิวเตอร์เท่านั้น ส่วนเวอร์ชันเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 3 มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม ค.ศ.2011 ขณะที่เวอร์ชันเครื่องเกมคอนโซล Xbox 360 ได้ถูกระงับการพัฒนา เนื่องจาก "สแควร์ เอนิกซ์" ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง "ไมโครซอฟท์" เกี่ยวกับบริการ Xbox LIVE
ขอแสดงความเสียใจกับแฟน Xbox ด้วยครับ






CREDIT :http://www.manager.co.th/Game/ViewNews.aspx?NewsID=9530000119930

0 Response to '"ไฟนอลฯ 14" กำหนดวันโอเพ่นเบต้า ...'

แสดงความคิดเห็น

Categories